mánudagur, 23. apríl 2007

Hækkandi sól!

Er þetta hækkandi sól eða ligg ég dauður undir ljósastaur? Tja, það skiptir ekki máli.
Þetta skiptir hins vegar máli. Er ekki kominn tími til að láta ljós sitt skína á internetinu. Verst að mar er ekki með nema 10 watta peru.
En skiptir engu máli. Það er barlómurinn sem blívur hvort sem. Eða það segja mér allavega mætir menn. Menn sem ekki kalla allt Önnu sína og kúka upp á bak þegar þeim lystir. Menn sem óttast ekki neitt nema mömmu sína. Menn sem enginn vill þekkja og enginn tekur mark á. Menn...
Tja, það er spurning um að fara að skipta um fyrirmyndir í lífinu. Svona þegar mar fer að spá í það.
Hvað sem öðru líður...
Er mættur og ætla ekki neitt í bili.
Nema notturlega einhver skipi mér í burtu. Þá notturlega setur mar bara rófuna á milli lappana. (Sem hugsanlega er ekkert vitlaus hugmynd miðað við hvað móðir náttúra skar við nögl í hönnun og frágangi á slátrinu. Eitthvað svo asnalegt að vera með endalausan pung en ekkert typpi.)
...svonah...þá er rófan komin á sinn stað. Þetta er allt annað. Lítur miklu betur út.
Jæja...lífið er eitthvað að öskra á mig. Verð víst að reyna fela mig betur.
Þar til næst.
Kossar og knús til handa öllum þeim sem...eða bara handa öllum.

Geimveran Tjess

Engin ummæli: